Tôi đã thấy Việt Nam Cộng hòa đang sống lại qua Bộ Lịch sử Việt Nam 15 tập không gọi ngụy

Hôm nay, chúng ta công nhận chế độ Việt Nam Cộng hòa hay gọi là Chính quyền Sài Gòn, Quân đội Sài Gòn thì ngày mai kia chúng ta có thể sẽ phải chấp nhận đất nước bị chia cắt thành hai miền riêng biệt như trước năm 1975: Việt Nam Cộng hòa và Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa).

Bộ Lịch sử Việt Nam 15 tập không gọi ngụy quân ngụy quyền

Và chúng ta sẽ phải chấp nhận bị mất rất nhiều, rất nhiều:

Sẽ không còn được kỷ niệm ngày 30/4/1975 "Giải phóng hoàn toàn miền Nam - Thống nhất đất nước", chúng ta phải chấp nhận bị gọi là cướp Chính quyền, cướp Chế độ chứ không còn được gọi là giải phóng như trước đây.


Bài thơ Xuân 1969 của Lãnh tụ Hồ Chí Minh vĩ đại

Sẽ không còn được đọc, được nghe Bài thơ Chúc Tết Xuân Kỷ Dậu năm 1969 của Bác Hồ kính yêu:


Sẽ không còn được kỷ niệm cuộc Tổng tiến công Mậu Thân 1968;

Sẽ không còn được giương cao ngọn cờ Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam mà phải chấp nhận lá cờ ba que ngụy quân ngụy quyền tung bay đầy phố phường Miền Nam;

Sẽ không còn được nói và viết Chiến dịch Hồ Chí Minh - Chiến thắng Lịch sử vĩ đại mùa xuân năm 1975 của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam;
...

Đó là mất mát sự thật Lịch sử cách mạng Việt Nam mà chúng ta có thể sẽ phải trả giá!!!

Và sự thật là các thế lực thù địch, các phần tử phản động, cơ hội chính trị vẫn đang ráo riết liên tục xuyên tạc Lịch sử cách mạng Việt Nam; bịa đặt thông tin chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Có quan điểm cho rằng, bộ Lịch sử Việt Nam này không gọi ngụy quân ngụy quyền là để "hòa hợp đoàn kết dân tộc". Đây là quan điểm chủ quan duy ý chí khi mà thực tế luôn có một bộ phận không nhỏ người Việt Nam ở trong nước và ngoài nước ngày ngày vẫn lên mạng xã hội Facebook, Google, Internet,... chửi rủa, chống phá, đòi lật đổ, trả thù Đảng Cộng sản và Chính quyền nhân dân Việt Nam.

Sự thật tình đoàn kết dân tộc chưa bao giờ mất đi, có chăng tình đoàn kết ấy chuyển từ nơi này sang nơi khác, mở rộng từ Việt Nam ra các nước trên thế giới. Bằng chứng là đồng bào, kiều bào, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài luôn hướng về, vẫn luôn ngập tràn tinh thần yêu quê hương đất nước, yêu dân tộc Việt Nam.




Nếu Việt Nam Cộng hòa sống lại thì chúng ta sẽ trả giá ghê gớm hơn là: dân tộc Việt Nam bị chia cắt ngay trên lãnh thổ của mình. Vậy quan điểm "hòa hợp đoàn kết dân tộc" để không gọi ngụy quân ngụy quyền là âm mưu muốn xóa đi tội ác của chế độ tay sai Việt Nam Cộng hòa và đế quốc Mỹ đã gây ra đối với dân tộc Việt Nam.

Có quan điểm cho rằng, Việt Nam Cộng hòa sống lại là để chính danh lấy lại Hoàng Sa từ tay Trung Quốc, vì Trung Quốc chiếm Hoàng Sa gần 50 năm mà không khởi kiện sẽ mất luôn. Đây là quan điểm sai lầm nghiêm trọng nếu không muốn nói là ngu dốt và độc ác. Trung Quốc chiếm Hoàng Sa từ chế độ tay sai Việt Nam Cộng hòa của đế quốc Mỹ bằng bạo lực quân sự, Việt Nam Cộng hòa muốn lấy lại Hoàng Sa từ tay Trung Quốc cũng phải bằng bạo lực quân sự và cho dù với sự tài trợ vũ khí trực tiếp từ Mỹ, đồng minh Nhật - Hàn thì Việt Nam Cộng hòa cũng không thể lấy lại Hoàng Sa từ tay Trung Quốc. Đơn giản một điều, nền tảng kinh tế, khoa học, quân sự của Trung Quốc quá mạnh sánh ngang với Mỹ - Nga. Do đó, ngụy quân Việt Nam Cộng hòa chưa ra tới Hoàng Sa thì Miền Nam đã trở về thời đồ đá rồi.

Vậy quan điểm Việt Nam Cộng hòa sống lại để lấy lại Hoàng Sa là âm mưu muốn biến Miền Nam một lần nữa thành thuộc địa của Mỹ và dẫn đến chiến tranh với Trung Quốc. Nhân dân Miền Nam Việt Nam lại tiếp tục dấn thân vào cuộc chiến phi nghĩa, làm tay sai, làm công cụ cho nước Mỹ, cụ thể là âm mưu "lợi ích dân tộc Mỹ trên Biển Đông". Cái kết không có gì khác là vừa mất Hoàng Sa, vừa mất Miền Nam Việt Nam, hàng triệu người con nước Việt Nam phải máu đổ nhuộm đỏ Biển Đông.

Xong, đó chưa phải là tất cả những gì mà nhân dân, cán bộ đảng viên phải trả giá nếu như Việt Nam Cộng hòa sống lại.

Vì vậy, toàn Đảng, toàn Dân và toàn Quân ta phải kiên quyết đập tan âm mưu của địch "bài Trung, phò Mỹ, viết lại sử, dựng cờ vàng, hạ cờ đỏ"!!!

Dưới đây là những hình ảnh tướng ngụy Nguyễn Ngọc Loan hành quyết chiến sĩ Biệt động Nguyễn Văn Lém giữa Sài Gòn năm 1968








Nhận xét

  1. Thôi đi má, giờ này mà còn ngụy quân ngụy quyền gì nữa khi đất nước đã giải phóng hơn 45 năm rồi, hòa giải dân tộc là điều cần làm để dân tộc đoàn kết chống lại bọn bành trướng TQ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lai lịch Henry Nguyen con rể nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ông Trần Đại Quang và con đường chạy tuổi "từ Trung tướng Công an nghỉ hưu để chui sâu, trèo cao đến Chủ tịch nước"?

Cảnh cáo Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang Võ Văn Leo

Tiến hành xác minh 2 căn hộ của Đinh La Thăng để phục vụ thi hành án dân sự

Mọi “kịch bản” biểu tình phi pháp đều thất bại trước khối đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam

Phú Thọ: bắt phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì Lê Sỹ Hồng

Xét xử 12 đối tượng hoạt động nhằm lật đổ Chính quyền nhân dân

Bước tiến rõ nét và toàn diện trong công tác phòng, chống tham nhũng